Template:

Hình ảnh chuyên gia đồng hành cùng cuộc thi Ngôi sao Khởi nghiệp Bất động sản

07/12/2016
38922

 

Nhằm mục đích tạo ra làn sóng khởi nghiệp theo chủ trương và định hướng về Quốc gia khởi nghiệp của Nhà Nước, đưa những ý tưởng, giải pháp sáng tạo, đột phá vào thực tiễn từng doanh nghiệp, thúc đẩy dự phát triển của thị trường bất động sản (BĐS) Việt Nam, theo định hướng chỉ đạo của Hiệp hội BĐS Việt Nam, Câu lạc bộ BĐS Hà Nội cùng Cổng thông tin Batdongsan.vn, Xuvi Group, Phục Hưng Media, Cty CP Liên minh Kết nối kinh doanh, Cty CP Đầu tư và Quảng cáo Toàn Cầu (GAIC) đã tổ chức cuộc thi “Tìm kiếm ngôi sao khởi nghiệp bất động sản” và Talkshow “Quốc gia khởi nghiệp – Góc nhìn từ bất động sản”. Đây là một cuộc thi khởi nghiệp đầu tiên trong lĩnh vực BĐS tại Việt Nam, tạo ra sân chơi bổ ích dành cho những ai đam mê trong lĩnh vực bất động sản và là nơi tìm kiếm, nuôi dưỡng, phát triển nhân tài trong lĩnh vực bất động sản.

Những chuyên gia đồng hành thúc đẩy Tinh Thần Khởi nghiệp Bất động sản

Ông Nguyễn Hữu Cường - Chủ tịch CLB Bất động sản chia sẻ về ý tưởng cuộc thi Tìm kiếm Ngôi sao khởi nghiệp Bất động sản. Ông nêu cao tinh thần sáng tạo và đột phá trong khởi nghiệp bất động sản. CLB Bất động sản là nơi kết nối, ươm mầm những ý tưởng, giải pháp, mô hình kinh doanh bất động sản.
 

Những chuyên gia đồng hành thúc đẩy Tinh Thần Khởi nghiệp Bất động sản


Thứ Trưởng Bộ Khoa học Công nghệ Ông Trần Văn Tùng chia sẻ về Chủ trương của Chính phủ về Hệ sinh thái khởi nghiệp Quốc gia, trong đó không thể thiếu ngành Bất động sản. Ông chia sẻ " Năm 2016 là năm được chính phủ coi là năm Khởi nghiệp Quốc gia. Về phía Bộ Khoa học và Công Nghệ đã cùng các bộ ngành, địa phương tổ chức thành công ngày Hội khởi nghiệp gắn với đổi mới sáng tạo quốc gia vào tháng 11 vừa qua. Sự kiện ngày hôm nay của chúng ta là một hoạt động có tác dụng thúc đẩy làn sóng khởi nghiệp trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam. Chúng tôi rất hy vọng đây cũng là dịp kết nối tốt nhất giữa các cá nhân, doanh nghiệp khởi nghiệp trong lĩnh vực bất động sản trong cả nước. Chúng tôi đánh giá cao sự nỗ lực của Ban tổ chức lần đầu tiên tổ chức sự kiện này cho lĩnh vực bất động sản. Hy vọng đây sẽ là sự kiện được tổ chức thường niên và mở rộng ngày càng lớn hơn trong những năm tới."
 
Những chuyên gia đồng hành thúc đẩy Tinh Thần Khởi nghiệp Bất động sản


TS Trần Ngọc Quang, Tổng Thư ký Hiệp hội BĐS Việt Nam đánh giá cao ý nghĩa, mục đích của cuộc thi “Tìm kiếm ngôi sao khởi nghiệp BĐS” cũng như vai trò của Ban tổ chức và Câu lạc bộ BĐS Hà Nội trong việc tổ chức cuộc thi. “Tôi tin tưởng cuộc thi sẽ thành công rực rỡ và trở thành ngày hội khởi nghiệp của tất cả mọi người yêu thích BĐS” – ông Trần Ngọc Quang kỳ vọng.
 

Những chuyên gia đồng hành thúcđẩy Tinh Thần Khởi nghiệp Bất động sản

TS Hàn Mạnh Tiến - Chủ Tịch Hội các nhà quản trị Việt Nam phát biểu với tư cách là Ban cố vấn của Cuộc thi Tìm kiếm ngôi sao khởi nghiệp Bất động sản. Bất động sản là một ngành đòi hỏi quy trình quản trị cao, Hội Các nhà quản trị Việt Nam luôn đồng hành cùng cuộc thi Tìm kiếm Ngôi sao khởi nghiệp Bất động sản để cố vấn tốt nhất cho Ban Tổ chức và thí sinh tham gia.
 
Những chuyên gia đồng hành thúc đẩy Tinh Thần Khởi nghiệp Bất động sản

Ông Lê Khắc Hiệp - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup chia sẻ về con ��ường khởi nghiệp của Vingroup và ý nghĩa của Slogan mới của Vingroup " Mãi Mãi Tinh Thần Khởi Nghiệp".  Theo Phó chủ tịch HĐQT Vingroup Lê Khắc Hiệp, khởi nghiệp trong bất cứ ngành nghề nào cũng đòi hỏi sự dũng cảm, bất động sản vì thế không loại trừ. Cách đây hơn 1 năm Tập đoàn Vingroup đã đổi slogan “Nơi tinh hoa hội tụ” thành “Mãi mãi tinh thần khởi nghiệp”. Động thái này không chỉ để hưởng ứng phong trào khởi nghiệp toàn quốc mà còn là mong muốn thật sự của Vingroup. “Startup” không chỉ dành cho những người khởi nghiệp mà cả những doanh nghiệp lâu đời và đã lớn mạnh. Nó gắn với tinh thần làm mới và dũng cảm khai phá chính mình, quên đi những thắng lợi đã đạt để khởi phát những thay đổi theo hướng sáng tạo và biết tận dụng chính những dự án startup có sẵn để đột phá trong lĩnh vực kinh doanh của mình.
Thực tiễn đã chứng minh, trong nền kinh tế của bất kỳ quốc gia nào doanh nghiệp luôn là nhân tố quan trọng, nòng cốt để phát triển nền kinh tế. Song kinh doanh không bao giờ là dễ, luôn chứa đựng rủi ro, gian truân và cả thất bại. Các doanh nghiệp, doanh nhân hơn ai hết hiểu điều này. Nhưng ngược lại, kinh doanh mang lại sự vinh quang, giàu có, niềm tự hào chính đáng, mang lại sự phát triển của xã hội, là cơ sở vật chất để thực hiện các nghĩa vụ của xã hội đối với cộng đồng. Nhận thức được vấn đề này, Chính phủ Việt Nam đang thực hiện triết lý kiến tạo, phát huy tinh thần khởi nghiệp trên mọi lĩnh vực, điều này tạo ra luồng sinh khí mới cho mọi người dân. Tinh thần khởi nghiệp đã tác động đến tất cả các ngành nghề trong nền kinh tế, trong đó có bất động sản.

 

Những chuyên gia đồng hành thúc đẩy Tinh Thần Khởi nghiệp Bất động sản
GS Hà Tôn Vinh chia sẻ về Quan điểm Khởi nghiệp của các nước tiên tiến trên thế giới.

Khởi nghiệp là một cuôc hành trình chỉ dành cho những người có ý chí, hoài bão vươn lên, dám đương đầu với nghịch cảnh để đổi lấy một tương lai tươi sáng hơn, một cơ hội thay đổi bản thân, gia đình và doanh nghiệp cũng như đóng góp cho xã hội.

Khởi nghiệp không phải là bước bắt đầu của một Doanh nghiệp hay một cá nhân, đó là một hành trình, là chuỗi hành động mà tất cả chúng ta đều phải nhìn vào thị trường, cơ hội, thách thức để sáng tạo, tìm ra các giải pháp dưới ánh sáng của khoa học, kiến thức, tri thức...đó mới chính là khởi nghiệp!

Khởi nghiệp không chỉ dành cho các cá nhân hay sinh viên, mà còn là nhu cầu và điều cần phải làm của các doanh nghiệp và các tập đoàn trước những khó khăn, thách thức của thị trường cũng như cơ hội thành công trước mắt. Cá nhân khởi nghiệp, doanh nghiệp khởi nghiệp, tập đoàn khởi nghiệp, rồi quốc gia mới khởi nghiệp được.

“Cuộc trường chinh ngàn dặm bắt đầu bằng một bước” 
(Lão Tử - Đạo Đức Kinh 604 BC - 531 BC)

 

Talkshow Quốc gia khởi nghiệp góc nhìn từ Bất động sản

Những chuyên gia đồng hành thúc đẩy Tinh Thần Khởi nghiệp Bất động sản


Gs Đặng Hùng Võ, nguyên thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường,  Ts Trần Ngọc Chính - Chủ tịch Hội Quy Hoạch Phát triển Đô Thị Việt Nam, Tổng giám đốc Reenco Sông Hồng Nguyễn Thế Điệp, Chủ Tịch công ty DTJ Nguyễn Quốc Khánh, CEO Địa ốc 5 Sao và Bà Lê Thúy Hạnh cùng tọa đàm về " Quốc gia khởi nghiệp góc nhìn từ Bất động sản".
Các chuyên gia cùng cho rằng đây là thời điểm tốt để khởi nghiệp bất động sản. Điều cần chú trọng là phải nâng cao dịch vụ bất động sản trong thời kỳ hội nhập kinh tế. Gs Đặng Hùng Võ gửi lời khuyên các bạn kinh doanh bất động sản cần phải biết dự báo để có thể thành công. Ông Trần Ngọc Chính mở ra một bức tranh quy hoạch đô thị rộng lớn gấp nhiều lần trong những năm tới. Ông Khánh cho rằng hiện nay rất cần nguồn nhân lực bất động sản có chuyên môn và chuyên nghiệp. Ông Nguyễn Thế Điệp mong muốn cơ chế chính sách hoàn thiện hơn để kinh doanh bất động sản thuận lợi và phát triển. Nguyễn Tuấn chia sẻ các bạn khởi nghiệp thành công cần phải làm việc theo nhóm và tập trung chăm sóc thật tốt khách hàng của mình.

 
Những chuyên gia đồng hành thúc đẩy Tinh Thần Khởi nghiệp Bất động sản

Ông Phạm Thanh Hưng - Phó chủ tịch Cen Group chia sẻ về Tư duy khởi nghiệp cho các thí sinh cuộc thi và các bạn trẻ khởi nghiệp. Ông Hưng chỉ rõ cách hiểu về Kế nghiệp, Lập Nghiệp và Khởi nghiệp. Kế nghiệp là được thừa kế công việc của cha ông để lại, Lập nghiệp là chủ động làm việc những công việc bình thường mà mọi người vẫn làm. Ví dụ nếu mở ra một sàn bất động sản hoạt động giống như các sàn bất động sản khác. Còn Khởi Nghiệp là cùng làm bất động sản nhưng làm những cái chưa ai làm, mới mẻ và ứng dụng công nghệ cao. 
 
Những chuyên gia đồng hành thúc đẩy Tinh Thần Khởi nghiệp Bất động sản


Michael Beard – Chuyên gia Đào tạo chiến lược tại Simple Group Co chia sẻ với các bạn trẻ về Tư duy Chiến lược dành cho các bạn khởi nghiệp. Câu chuyện ông chia sẻ về Tầm nhìn, Sứ Mệnh, Mục tiêu, Các bước Hành động rất quý giá.
 

Những chuyên gia đồng hành thúc đẩy Tinh Thần Khởi nghiệp Bất động sản

Ông Nguyễn Thành Tiến - Ceo Nghikhac.com  Chuyên gia đào tạo về Kế hoạch kinh doanh bất động sản chia sẻ với các bạn trẻ về Khởi nghiệp theo mô hình NIK. Theo đó, việc khởi nghiệp bất động sản phải hiểu sâu sắc các bước gồm xác định sản phẩm, lập đội nhóm, kêu gọi vốn marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng.
Những chuyên gia đồng hành thúc đẩy Tinh Thần Khởi nghiệp Bất động sản

Chuyên gia Dũng Tâm Thái chia sẻ về Tinh thần Khởi nghiệp và Phát động cuộc thi Tìm kiếm Ngôi sao Khởi nghiệp Bất động sản đến với nhiều cá nhân và doanh nghiệp. Kể về câu chuyện Khởi nghiệp của Tỷ phú Bất động sản Donald Trump. Khi ông Trump phá sản và nợ 990 triệu USD ông nói " Tôi nghèo hơn người ăn xin 990 triệu usd". Nhưng sau đó 02 năm thì ông ấy đã lại trở thành tỷ phú có 02 tỷ USD, người ta hỏi ông " Làm sao ông thể làm được như thế?" ông trả lời " Tôi có thể mất tiền, nhưng tôi không mất đi cách tạo ra tiền".
 
Theo Batdongsan.vn
 

 

Tags:
hiện không tồn tại